Stærðfræði

Ég var að gera verkefni í tölvum í stærðfræði. Við áttum að byrja á því að fara hagstofa.is. Þar áttum við að finna upplýsingar. Ég og Kolbeinn félagi minn völdum heildarlaun fullvinnandi. Við afrituðum upplýsingarnar og límdum þær á Microsoft Excel. Þar breyttum við upplýsingunum í súlurit. Ég og Kolbeinn tókum síðan þetta súlurit og settum það á vefsíðuna glogster. þar gat ég skoðað þetta betur og sagt hvað mér fannst um launin. Mér fannst þetta koma á óvart þar sem ég hélt að launin myndu lækka ekki hækka. Mér  fannst þetta mjög áhugavert og upplýsandi. Þetta var skemmtilegt verkefni og ég vill gera svona verkefni aftur.

 

Hér er hægt að sjá verkefnið mitt 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Viggó Aspelund
Guðmundur Viggó Aspelund
Ég heiti Guðmundur Viggó Aspelund ég er 11 ára og ég á 2 hunda mér finnst gaman að spila á gítar og lesa ég tvo bræður og er miðjan :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband